Tầm nhìn - Sứ mệnh - Giá trị cốt lõi

Tầm nhìn

FLC DigiCom hướng đến mục tiêu trở thành đơn vị tiên phong phát triển và phân phối các sản phẩm liên kết thuộc hệ sinh thái FLC: Nghỉ dưỡng – Golf – Hàng không – Bất động sản có "1-0-2" trên thị trường hiện nay nhằm tối đa hóa quyền lợi và tối ưu hóa chi phí cho khách hàng, mở ra cho khách hàng những đặc quyền riêng ấn tượng chỉ có tại hệ sinh thái khép kín đẳng cấp quốc tế mang thương hiệu FLC.

 

Sứ mệnh

Với vị thế của một thương hiệu hàng đầu Việt Nam về cung cấp các giải pháp Nghỉ dưỡng – Golf – Hàng không – Bất động sản, FLC DigiCom luôn nỗ lực không ngừng, đón đầu các xu hướng tiêu dùng thông minh trên thế giới nhằm kiến tạo nên những mô hình nghỉ dưỡng – trải nghiệm hoàn toàn mới theo phong cách “All – in – one” tại hệ sinh thái FLC Group, mang lại những lợi ích, giá trị thiết thực cho khách hàng, doanh nghiệp, cộng đồng và xã hội. 

 

Giá trị cốt lõi

Lấy sự hài lòng của khách hàng làm nền tảng phát triển, cùng với việc ứng dụng công nghệ 4.0 vào toàn bộ quy trình bán hàng, quản lý & vận hành, FLC DigiCom không ngừng thay đổi và mở rộng, trở thành đơn vị phân phối đa dạng tất cả các sản phẩm đang là thế mạnh của Tập đoàn FLC về Đầu tư, Nghỉ dưỡng, Hàng không, Golf, mở ra cho khách hàng những cơ hội hợp tác, đầu tư, kinh doanh sinh lời bền vững, ưu việt, có "1-0-2" tại thị trường Việt Nam hiện nay.